《ระดับ บอล โลก》ดูตอนที่ 9 ออนไลน์-
ระดับ บอล โลก
ภูมิภาค:สหรัฐอเมริกา
  ประเภท:สารคดี
  เวลา:2024-05-17 13:21
สรุปเนื้อเรื่อง
อเล็กซ์ก้มลงหอมแก้มเนียนของคนบนเก้าอี้ป็นการทักทาย ตามประเพณีปกตขิ องเขา อริสราผงะไปเล็กน้อยเมื่อได้รับการจู่โจม ขณะที่ไม่ได้ตัง้ ตัว แต่เมื่อเห็นว่าเป็นคนคุ้นเคย หญิงสาวจึงยิม้ ออกมาได้ และลุกขึน้ กอดร่างสูงไว้ด้วยความคิดถึง เพราะเธอกับเขาไม่ได้เจอ
08072346การเล่นครั้งที่สอง
52306คนได้กดไลค์แล้ว
21016คนเก็บไว้แล้ว
นักแสดงเชยชาญ
ฮิการุ โมริคาวะ
อายากะ โมจิซึกิ
ชินนะ ฮากุโตะ
ความคิดเห็นล่าสุด (888+)

สึมิเระ ชิราโทริ

เผยแพร่เมื่อ34นาทีที่ผ่านมา

ตอบกลับ ตากิกาวะ โซเฟีย : ส่วนตัวนฤชิตเองก็ไม่เห็นว่าตนจะต้องเสียอะไร งานนี้มีแต่ได้กับได้ นอกจากการแต่งงานกับเจ้าของบริษัทอย่างอริสราจะทําให้เขาควบคุมและบริหารเอแอนด์เอได้ง่ายขึ้นแล้ว เขายังได้ภรรยาที่เพียบพร้อมทั้งการศึกษา ชาติตระกูล และรูปลักษณ์ สามารถที่จะยืนเคียงคู่กับเขาในวงการนี้ได้อย่างไม่อายใคร อีกทั้งเธอยังไม่มีปัญหากับข้อตกลงทั้งหมด เขาจึงได้ทั้งขึ้นทั้งล่อง …” 


โอกาวะ ริโอะ

เผยแพร่เมื่อ35ชั่วโมงที่ผ่านมา

ตอบกลับ ริน ซากิฮาระ: 这部《ระดับ บอล โลก》ไม่เอาแล้วค่ะแม่‛


อากินะ ฮาระ

เผยแพร่เมื่อ96ชั่วโมงที่ผ่านมา

ตอบกลับ โฮโนะกะ ซูซูมิ : ร้องเพลงก็อยากลองนะคะ เรื่องเพลงเนี่ยแบมโชคดีมากเลยไปเจอพี่โปรดิวเซอร์คนหนี่ง เขาก็ชวนให้เราลองไป cover เพลงของละครไหม เราก็เลยชวนพี่จูเนียร์ไป เรียกว่าหลอกไปดีกว่า (หัวเราะ) เพราะอยู่ใกล้บ้าน เดี๋ยวรอลุ้นกันเลยค่ะว่าออกมาจะเป็นยังไง รอติดตามชมทางยูทูบช่องแบมได้เลยค่ะ。 

เดาความชอบของคุณ
ระดับ บอล โลก
ความนิยม
97396
กดไลค์

ลิงก์เพื่อน:

ดูภาพยนตร์เวอร์ชันเต็มรูปแบบออนไลน์ ดูซีรีส์เวอร์ชันเต็มรูปแบบออนไลน์ ดูตอนที่ 2 ออนไลน์ ดูออนไลน์จากแผ่นบันทึกบนแผ่นเรขาคณิต ดูออนไลน์ความชัดมาก